บนสุด
องค์การบริหารส่วนตำบลค้อใหญ่
วิสัยทัศน์:::ค้อใหญ่ถิ่นผ้าไหมงาม การศึกษาก้าวไกล อนามัยสมบูรณ์ เพิ่มพูนรายได้
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไปตำบลค้อใหญ่
อำนาจหน้าที่
แบบสำรวจความพึงพอใจ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ลดขั้นตอนการทำงาน
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
ช่องทางการติดต่อเรา
E-service ยื่นออนไลน์
ลงนามถวายพระพร
Q-A กระดานถามตอบ
อัลบั้มภาพกิจกรรม
หนังสือราชการ
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ
แจ้งเบาะแสเรื่องทุจริตประพฤติมิชอบ
ทำเนียบบุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาตำบล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
นักบริหารงาน อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการฯ
ออนไลน์ : 2
ย้อนกลับ
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
หัวข้อ:: คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเร่งรัดดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ของ อบต.ค่อใหญ่
คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเร่งรัดดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ของ อบต.ค่อใหญ่
วันที่ : 17 กรกฎาคม 63 View : 641
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้อง เรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบ
(ดู 649)
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตประจำปี
(ดู 707)
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ
(ดู 703)
คู่มือปฏิบัติงาน เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
(ดู 645)
คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเร่งรัดดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ ของ อบต.ค่อใหญ่
(ดู 641)
ประกาศ มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม ขององค์การบริหารสวนตำบลค้อใหญ่
(ดู 622)
คำสั่ง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเร่งรัดดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ของ อบต.ค้อใหญ่
(ดู 499)
:: ดูการจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบทั้งหมด ::
รายละเอียด :
ผู้ตอบ :
อักขระ :